Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์
อำนาจหน้าที่
ครัวเรือน/ประชากร
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนตรวจสอบภายใน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่น ๆ
งบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
ผู้บริหาร (ฝ่ายการเมือง)
ผู้บริหาร (ฝ่ายประจำ)
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
กองส่งเสริมสวัสดิการสังคม
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานศึกษา
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
นวัตกรรม
ข่าวงานพัฒนาชุมชน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัดกำแพงเพชร
สาระสำคัญของสัญญา/สขร.1
ประกาศ
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แบบฟอร์มต่าง ๆ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
กิจการสภา
จดหมายข่าว
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
โครงการ อพ.สธ.
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานติดตามและประเมินผลแผนฯ
รายงานผลการปฎิบัติงานประจำปี
รายงานผลการปฎิบัติงานราชการ
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบภายใน
บันทึกข้อตกลง (MOU)
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
รายงานอื่นๆ
ตรวจสอบภายในและบริหารความเสี่ยง
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใส/ป้องกันการทุจริตฯ
รางวัลแห่งความสำเร็จ
คู่มือ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หนังสือราชการของอบต.
งานบริการ
ระเบียบ
วารสาร อบต.
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฎิบัติอื่น
งานตรวจสอบภายใน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
รายงานการพัฒนาองค์กร
การจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานข้อมูลข่าวสารสรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
คำถามที่พบบ่อย
e-Service
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งร้องเรียนการทุจริต
Q&A
โพลสำรวจความคิดเห็น
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ OSS
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ภาษา
EN
TH
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์
อำนาจหน้าที่
ครัวเรือน/ประชากร
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนตรวจสอบภายใน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่น ๆ
งบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
ผู้บริหาร (ฝ่ายการเมือง)
ผู้บริหาร (ฝ่ายประจำ)
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
กองส่งเสริมสวัสดิการสังคม
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานศึกษา
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
นวัตกรรม
ข่าวงานพัฒนาชุมชน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัดกำแพงเพชร
สาระสำคัญของสัญญา/สขร.1
ประกาศ
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แบบฟอร์มต่าง ๆ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
กิจการสภา
จดหมายข่าว
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
โครงการ อพ.สธ.
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานติดตามและประเมินผลแผนฯ
รายงานผลการปฎิบัติงานประจำปี
รายงานผลการปฎิบัติงานราชการ
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบภายใน
บันทึกข้อตกลง (MOU)
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
รายงานอื่นๆ
ตรวจสอบภายในและบริหารความเสี่ยง
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใส/ป้องกันการทุจริตฯ
รางวัลแห่งความสำเร็จ
คู่มือ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หนังสือราชการของอบต.
งานบริการ
ระเบียบ
วารสาร อบต.
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฎิบัติอื่น
งานตรวจสอบภายใน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
รายงานการพัฒนาองค์กร
การจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานข้อมูลข่าวสารสรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
คำถามที่พบบ่อย
e-Service
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งร้องเรียนการทุจริต
Q&A
โพลสำรวจความคิดเห็น
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ OSS
รายงานอื่นๆ
จำนวนเอกสารทั้งหมด 79 รายการ
ค้นหา
รายการเอกสาร
รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
(552.96 KB. | ดาวน์โหลด 2)
สรุปสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
(146.01 KB. | ดาวน์โหลด 1)
ข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ตำบลสักงาม เดือน กันยายน 2567
(355.23 KB. | ดาวน์โหลด 1)
ข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ตำบลสักงาม เดือน สิงหาคม 2567
(353.35 KB.)
ข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ตำบลสักงาม เดือน กรกฎาคม 2567
(357.76 KB.)
ข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ตำบลสักงาม เดือน มิถุนายน 2567
(361.00 KB.)
ข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ตำบลสักงาม เดือน พฤษภาคม 2567
(359.07 KB.)
ข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ตำบลสักงาม เดือน เมษายน 2567
(347.32 KB.)
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ เดือนพฤษภาคม 2567
(1.70 MB. | ดาวน์โหลด 1)
รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
(1.03 MB. | ดาวน์โหลด 7)
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2024
sakngam.thailocallink.com
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.